Chủ Nhật, 4 tháng 4, 2010

Người Mỹ xếp hàng "rồng rắn" chờ mua iPad



Hàng trăm người đã xếp hàng qua đêm trong giá lạnh bên ngoài một cửa hiệu của hãng Apple ở New York (Mỹ) để chờ cơ hội là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc iPad, sản phẩm đa phương tiện mới nhất của hãng được bắt đầu tung ra thị trường Mỹ ngày 3.4.

Apple gọi sản phẩm này là một "cuộc cách mạng" trong khi tờ Wall Street Journal, trong một bài báo giới thiệu về iPad (ảnh), cho rằng thiết bị này có thể làm "thay đổi sâu sắc", thậm chí "hạ bệ" máy vi tính xách tay (laptop).

iPad có màn hình 9,7 inch (24,6cm), chạy trên cùng một hệ điều hành của iPhone, cho phép người sử dụng có thể xem video, nghe nhạc, chơi games, lướt web hay đọc sách điện tử.

Không giống như laptop, toàn bộ bàn phím là màn hình cảm ứng, do đó iPad mỏng hơn và nhẹ hơn. Ngoài ra, iPad có thể được sử dụng như điện thoại và truy cập internet với tốc độ nhanh. Hơn nữa, iPad có thể chạy phần lớn trong số 150.000 ứng dụng cho iPod Touch và iPhone.

Sản phẩm mới của Apple được bán với giá dao động từ 499 USD đối với iPad có dung lượng lưu trữ 16GB; 599 USD cho phiên bản 32GB và 699 USD cho phiên bản 64GB. Trong tháng này, Apple sẽ ra mắt dòng sản phẩm 3G iPad đắt tiền hơn, khoảng 829 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét