Thứ Sáu, 2 tháng 4, 2010

Năm người chết trong vụ cháy nhà máy lọc Anacortes

Năm nhân viên Corp đã thiệt mạng và hai người bị thương nặng trong một vụ hỏa hoạn tại dầu của công ty 120.000 nhà máy lọc dầu thùng mỗi ngày trong Anacortes, Washington vào ngày Thứ sáu, cắt giảm sản xuất tại nhà máy này vào khoảng một phần ba công suất .

US Mỹ
Ngọn lửa bắt đầu ở các đơn vị naphtha rất dễ cháy, được trải qua bảo trì, lúc 12:30 PST (0.730 GMT) và đã có bằng 02:00

Ngọn lửa tắt hydroprocessing đơn vị của nhà máy, giám đốc của công ty tài chính nói thêm rằng các đơn vị khác có thể bị đóng cửa sau khi một đánh giá thiệt hại.

Các đơn vị chưng cất dầu thô vẫn đang chạy nhưng nhà máy đã được chỉ ở một phần ba năng lực, phát ngôn viên nói. Trước đó, công ty cho biết nó đã được chạy ở 70 phần trăm đến 75 phần trăm công suất.

được trích dẫn đối với vi phạm tại nhà máy Anacortes trong năm 2008, cho biết kế hoạch để làm cho bất kỳ sản xuất bị mất bằng cách thúc đẩy sản lượng ở West Coast khác của nhà máy lọc dầu.

Các Thông tin Năng lượng Mỹ cho biết trong tuần này đã có 32.500.000 thùng xăng trong kho trên bờ biển phía Tây, cũng ở trên những gì cần thiết để cung cấp cho khu vực.

Thị trường phản ứng có thể được tắt khi giao dịch hồ sơ, ngày thứ hai.

"(West Coast) dự trữ được nhiều hơn 10 phần trăm cao hơn năm ngoái", ông David Hackett, chủ tịch năng lượng tư vấn Stillwater Associates. " "Hàng tồn kho được rất khỏe mạnh, đặc biệt là thời gian này của năm."

Hai công nhân VẪN NGUY KỊCH

Bốn công nhân - hai người phụ nữ và hai người đàn ông - đã đưa máy bay đến bệnh viện ở Seattle, khoảng 70 dặm về phía nam của nhà máy lọc dầu, bị bỏng nặng. Hai phụ nữ sau đó đã chết và hai người đàn ông vẫn ở trong tình trạng nguy kịch, một phát ngôn viên bệnh viện cho biết.

Hoa Kỳ Hội đồng an toàn hóa chất cho biết nó đã được gửi một nhóm các nhà điều tra.

"Đó là một trường hợp chính", phát ngôn viên của CSB Daniel Horowitz cho biết.

Các Tesoro Anacortes cháy là tai nạn chết người liên quan đến sản xuất tại một nhà máy lọc dầu của Mỹ kể từ khi nổ BP Texas City vào ngày 23 tháng 3 năm 2005 đã giết chết 15 công nhân và 180 người bị thương.

Bốn công nhân hợp đồng tại nhà máy lọc Lyondell Basell ở Houston đã thiệt mạng khi một cần cẩu bị sụp đổ trong tháng 7 năm 2008 và hai công nhân đã thiệt mạng trong một đám cháy tháng ba tại Artesia Holly Corp's, New Mexico, nhà máy lọc dầu.

Các CSB đã được điều tra một nhà máy lọc dầu lửa Tháng Mười tại Salt Lake City của Tesoro.

TRƯỚC CÁC VẤN ĐỀ AN TOÀN

Sau một thanh tra của nhà máy lọc Anacortes trong năm 2008, Tesoro được trích dẫn cho 17 vi phạm nghiêm trọng với tiền phạt tổng cộng $ 85,700, theo Mỹ An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp Quản trị.

Mười bốn trong các vi phạm đã bị xóa và bị phạt tiền giảm xuống còn $ 12,250 sau khi Tesoro đã đồng ý để sửa chữa các vấn đề thay vì tranh chúng.

Anacortes lửa có thể có nghĩa đắt rắc rối pháp lý cho Tesoro.

"Tôi tự tin có thể dự đoán có những luật sư đã có trên trang web hoặc tiếp xúc với đoàn đại diện Tesoro nhân viên và người nộp đơn đăng ký như chúng tôi nói", ông Lester Brickman, một giáo sư tại N. Benjamin Cardozo Trường Luật ở New York.

" "Các trách nhiệm cuối cùng phụ thuộc vào số người đã gần đủ để ngọn lửa đã tuyên bố khả thi."

Ngọn lửa bắt đầu trong một phần của Nhà máy chế biến naphtha, một chất lỏng giúp tăng chỉ số octan xăng để làm cho các lớp cao cấp của khí theo yêu cầu của một số xe ô tô hiệu suất cao hơn.

"Naptha là một chất rất dễ bay hơi, và nếu Tesoro đã được tìm thấy đã được đáng kể cẩu thả, có thể phóng đại trách nhiệm của mình," Brickman nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét