Chủ Nhật, 4 tháng 4, 2010

Cháy chợ, hàng trăm tiểu thương hoảng loạn



Khoảng 8 giờ sáng ngày 4/4, tại ki-ốt bán quần áo số 69, lô A chợ Buôn Ma Thuột, bất ngờ xuất hiện một đám cháy. Ngay sau đó ngọn lửa đã bùng lên dữ dội bao trùm lấy gian hàng chứa đầy quần áo và giày dép này.


Các tiểu thương giúp chủ quầy hàng lượm lặt những gì còn sót lại sau vụ cháy


Ngọn lửa bùng nhanh trên diện rộng đã khiến cho hàng trăm tiểu thương đang buôn bán trong chợ hoảng hốt thu vén tiền bạc và các mặt hàng quan trọng để chuyển ra ngoài vì sợ cháy lớn.


Ngay sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng bảo vệ chợ Buôn Ma Thuột và lực lượng PCCC đã cùng một số người dân ở hiện trường phá cửa sạp để vào trong dùng bình chữa cháy chuyện dụng chiến đấu với ngọn lửa.


Nhiều tiểu thương vẫn chưa hết hoảng loạn sau vụ cháy



Sau gần 20 phút khẩn trương chữa cháy, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi hầu hết số quần áo, giày dép của quầy hàng nói trên. Cơ quan chức năng đã niêm phong hiện trường để xác định thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.



Theo các nhân viên tổ bảo vệ II chợ Buôn Ma Thuột thì ki-ốt quần áo trên là của vợ chồng tiểu thương Đào Công Dũng - Vũ Thị Thu Thuỷ. Nguyên nhân vụ cháy có thể xuất phát từ việc chập điện từ chiếc quạt trong quầy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét