Thứ Sáu, 2 tháng 4, 2010

IBM mở rộng bàn tay cho các nhà doanh nghiệp mới mở

Kinh doanh luôn luôn là thử thách và không dự đoán được. As per the fluctuations in economic conditions, it also wobbles. Theo như điều kiện kinh tế biến động, nó cũng rung động. Vì vậy, đối với một doanh nghiệp mới nổi, kinh doanh là thử thách và cơ hội cho sự thất bại cũng cao. Trong kịch bản này, IBM là đến với một sáng kiến mới để giúp các doanh nhân thế hệ kế tiếp để nắm bắt cơ hội kinh doanh mới nổi trong ngành công nghiệp phát triển nhanh như năng lượng và tiện ích, chăm sóc sức khỏe, viễn thông và chính phủ.

Sáng kiến này là một khởi đầu-up. Nếu không có tính bất cứ điều gì cho việc truy cập của thị trường công nghệ cụ thể trong một môi trường điện toán đám mây, IBM Global Doanh nhân sáng kiến giúp các doanh nhân phải đối mặt với những thách thức từ các nền kinh tế. Vì vậy, các doanh nghiệp có thể truy cập vào các cộng đồng nghiên cứu, bán hàng, tiếp thị và kỹ năng kỹ thuật của IBM. IBM là công nghệ mang tính sáng tạo cho thị trường bằng cách đầu tư hơn 6 tỷ USD / năm trong nghiên cứu với khoảng 3.000 người dân ở tám phòng thí nghiệm trên toàn cầu. Trong năm 2009 một mình, nó đạt được hơn 4.914 bằng sáng chế mới.

Mục tiêu doanh nhân ở Mỹ, Trung Quốc, Israel, Anh, Đức, Pháp và Ấn Độ, có một số lượng lớn các khoản đầu tư vốn mạo hiểm trong ngành công nghiệp công nghệ. Để thực hiện sử dụng các khoản đầu tư, bắt đầu-up phải có các kỹ năng ngay tại chỗ để mang lại công nghệ mới vào thị trường nhanh hơn. Phải có sự hợp tác từ các nhà tư bản liên doanh, các doanh nghiệp, chính phủ và học thuật để đảm bảo của các doanh nhân \ ngày nay được chuẩn bị để thành công.

IBM có chiều sâu các nguồn lực, chuyên môn, và kinh nghiệm với các tổ chức cách mạng nhất, các chính phủ, và các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Vì vậy, nó có đặc quyền để giúp bắt đầu-up. IBM đã thông minh hơn Planet chiến lược và năm của các khoản đầu tư vào nghiên cứu vì vậy nó là sản phẩm xây dựng lành nghề và dịch vụ các dịch vụ cho các doanh nghiệp dựa trên ý tưởng mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét